Bảng văn phòng bao gồm những công dụng gì?

bảng từ trắng là 1 sản phẩm của bảng văn phòng mang bề mặt được làm bằng théo phủ sơn chống lóa Hàn Quốc màu trắng, sở hữu tuyến đường kẻ mờ giúp bạn với thể tiêu dùng liên tiếp hàng giờ đồng hồ mà ko bị mỏi mắt, nhìn vẫn rõ chữ. Bảng văn phòng này sở hữu bề mặt được cấu tạo trơn bóng sử dụng để viết chữ lên mặt bảng một bí quyết tiện dụng hơn, sử dụng viết liên tiếp mà chẳng hề tì bút thật phổ thông lên bề mặt bảng vẫn đều và đẹp.

dùng bảng từ trắng cho văn phòng bạn chẳng phải lo đến tình trạng bảng bị ố, ngả màu sau lúc tiêu dùng thời gian dài nữa. Tính năng đặc trưng nhất của bảng là khả năng hít từ mạnh khiến bạn dễ dàng dùng như viên nam châm để gắn các thông tin và văn bản lên mặt bản để những viên chức trong tổ chức có thể biết được.

bảng flipchart giá rẻ

ngoài ra còn những cái bảng trong khoảng xanh viết phấn, được cốt yếu sử dụng trong những trường học dùng cho việc học và dạy của những thầy cô giáo. bên cạnh đó vẫn còn 1 số văn phòng vẫn kiên trì sử dụng các chiếc bảng trong khoảng xanh cho văn phòng của mình để việc giảng dạy được phải chăng hơn.Bề mặt bảng cũng được phủ 1 lớp sơn chống lóa màu xanh tránh tối đa bụi phấn, giúp cho những thầy giáo và học sinh dùng hàng giờ đồng hồ liên tiếp mà ko bỉ mỏi mắt, tức mắt hay các bụi phấn ảnh hưởng đến cổ họng và hệ hô hấp.

 

xe đẩy hàng Dandy

BẢNG từ TRẮNG KT: 800X1200MM

Sản phẩm bảng trong khoảng trắng viết bằng bút dạ để viết, mang khả năng hút trong khoảng , khả năng khiến màn hình dòng cho máy chiếu. tiện dụng thông báo các thông báo cần phải có lên bảng, biểu đạt bảng tiện dụng nhờ ô ly 5x5cm trên mặt bảng. Bảng từ trắng phát triển thành chiếc bảng văn phòng quan yếu trong mỗi công ty .

– Bề mặt:

– Mặt bảng trong khoảng trắng khiến cho bằng thép của Hàn Quốc, bề mặt bảng trắng sáng, đẹp, ít lóa, công dụng khiến bảng viết bút lông, đăng thông báo bằng viên từ, ghi lịch công tác, làm cho nền phông máy chiếu.

– Mặt bảng viết tốt không để lại vết sau khi xóa.

– mang thể hít hoặc dính viên nam châm (magnet)

– Kẻ ô vuông 5x5cm ( dễ viết )

– Kết cấu:

– sườn nhôm hợp kim kiểu bo chuyên dụng của Đài Loan, mang rày để bút dài 30cm.

– Mặt sau tấm nhựa dày một,5m chống ẩm, chống cong vênh tuyệt đối tiêu dùng lâu dài ko sợ nước.

– Giữa hai lớp vật liệu là keo dán tổng hợp.

điểm mạnh

– với thể sử dụng bảng làm cho phông nền cho máy chiếu

– thuận lợi xóa sạch bằng giẻ lau chuyên dụng

– Bảng có khả năng hút trong khoảng mạnh

– ko gây lóa mắt

– sở hữu chiếc kẻ ô ly tiện lợi diễn tả bảng

– Mặt bảng bền không dễ bị hỏng do thời tiết